Để đảm bảo an toàn cho Quý Khách Hàng và sự uy tín của Sản Phẩm chúng tối chỉ nhận oder hàng khi khách hàng liên hệ trực tiếp bộ phận hỗ trợ và chăm sóc khách hàng quá số Hotline: 0905764939.

Hoặc khách hàng liên hệ trực tiếp Fanpage hoặc Zalo (0905764939) để lại thông tin số điện thoại bộ phận hỗ trợ và chăm sóc của chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp để tư vấn.

Sau khi đã nhận được sự hỗ trợ từ dịch vụ Quý khách hàng vui lòng báo số lượng sản phẩm và địa chỉ nhận hàng bên chúng tôi sẽ đóng gói hàng sản phẩm và gửi trực tiếp đến địa chỉ.

Khi Quý Khách Hàng nhận sản phẩm vui lòng kiểm tra hàng cẩn thận sau đó mới thanh toán
Sản phẩm bên Công Ty chúng tôi đã được đo lường về độ chất lượng công bố thành phần an toàn cho người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm điều có Tem và mã sản phẩm chống hàng giả.

Để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, N-Collagen cũng xin cấp tem chứng nhận chống hàng giả từ Bộ Công an. Khách hàng có thể kiểm tra hàng chính hãng thông qua cú pháp tin nhắn như sau: “tvsp clg mã tem gửi 8077”.


Sau khi gửi tin nhắn, quý khách sẽ được hồi đáp xác nhận: “Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng mỹ phẩm N-Collagen, đây là mã số tem chính hãng của Công ty Xuất Nhập Khẩu N-Collagen. Quý khách yên tâm sử dụng”.


Đơn Hàng từ 500.000 VND được hỗ trợ miễn phí Ship

Quý khách vui lòng liên hệ: 0905 764 939 để được hỗ trợ chi tiết hơn.

Cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm.


Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét