LÀM SAO ĐỂ CÓ LÀN DA ĐẸP?



 Làn da trắng sáng từ lâu được xem là tiêu chuẩn cho vẻ đẹp của phụ nữ châu Á.Tuy nhiên tâm lý làm đẹp này lại vô tình khiến không ít chị em rơi vào bẫy của các thương hiệu mỹ phẩm kém chất lượng. Da chưa kịp trắng như mong muốn thì đã nhanh chóng bị bào mòn,mỏng dần và đẩy nhanh các dấu hiệu lão hóa. Vậy làm sao để sở hữu làn da trắng sáng nhưng vẫn đảm bảo an toàn ?

  ĐẶC ĐIỂM CỦA LÀN DA PHỤ NỮ CHÂU Á

      Có 5 nhóm phổ biến: da khô, dầu, hỗn hợp,da thường, da nhạy cảm, nhưng làn da của phụ nữ ở từng châu lục lại sở hữu những đặc tính riêng biệt. Điều này không chỉ phụ thuộc vào yếu tố địa lý, điều kiện thời tiết mà còn chịu tác động rất nhiều bởi tình trạng sức khỏe, cơ địa, lối sống, sinh hoạt,....

 


 Có thể thấy làn da của người châu Âu thường xuất hiện rất nhiều đốm nám,tàn nhang, đồi mồi vì cơ chế sản sinh melanin để bảo vệ da chậm. Đó cũng là lý do, làn da của họ ít bị sẫm màu nhưng lại rất dễ bị tổn thương trước tác hại từ UVA và UVB . Tình trạng da khô cũng khiến các dấu hiệu lão hóa đến sớm hơn. Vì thế ở châu Âu, chống nắng được xem là bước quan trọng nhất, tuyệt đối không được bỏ qua trong quy trình chăm sóc da.



 Ngược lại mặc dù người châu Á sở hữu làn da nhạy cảm hơn nhưng đề kháng tự nhiên trước gốc tự do và tia tử ngoại lại cao hơn. Lượng melanin lớn sẵn có ở lớp thượng bì trở thành cơ chế phản ứng tự vệ hoàn hảo . Tuy nhiên, điều nguy hiểm nhất chính là quan điểm về việc làm đẹp của phụ nữ châu Á. Họ thường quá tập trung vào việc làm trắng mà bỏ quên yếu tố vô cùng cần thiết để duy trì vẻ đẹp và tuổi thọ làn da như dưỡng ẩm, chống nắng. Chính vì vậy, những tác nhân từ bên ngoài dễ dàng xâm nhập, tích tụ và gây hại.



 Làn da châu Á dễ bị mất nước qua biểu bì. Tuyến bã nhờn hoạt động mạnh khiến da dễ bóng dầu, lỗ chân lông bít tắc, dẫn đến sự hình thành mụn. Tuy nhiên thật may mắn, da người châu Á có lớp hạ bì dày hơn, hàm lượng collagen nhiều và cấu trúc bền vững hơn, nên các dấu hiệu lão hóa cũng sẽ chậm hơn so với phụ nữ những nơi khác.

  NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN MỸ PHẨM CHO LÀN DA PHỤ NỮ CHÂU Á

 Một làn da muốn đẹp trước tiên phải khỏe mạnh từ tận gốc rễ. Hãy giải quyết những vấn đề đang tồn tại về mụn ,thâm nám. kích ứng, nhạy cảm,trước khi quyết định đầu tư tiền vào các sản phẩm, công nghệ làm trắng. Đồng thời tăng cường chế độ dinh dưỡng,sử dụng nước uống bổ trợ tốt cho sức khỏe làn da.

 Với đặc thù khí hậu Việt Nam, quy trình chăm sóc da của các chị em phụ nữ cũng gặp nhiều khó khăn, bất lợi hơn. Thời tiết nóng ẩm khiến kem dưỡng dễ bết dính, khó chịu, chính vì vậy, một sản phẩm dưỡng da hoàn hảo đầu tiên phải đạt yêu cầu về khả năng thẩm thấu nhanh.

1. Sữa rửa mặt

 Làn da châu Á khá đỏng đảnh khó chịu. Việc lựa chọn một sản phẩm sửa rửa mặt phù hợp cũng không hề đơn giản. Bản chất sửa rửa mặt phải đáp ứng yêu cầu làm sạch, điêu này vô tình cuốn đi lớp độ ẩm tự nhiên trên da. Tốt nhất bạn nên sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, dịu nhẹ, kết hợp massage bằng tay thay vì sử dụng các loại máy móc. Đừng quên rằng khi làn da thật sự thông thoáng, lỗ chân lông không còn tạp chất, bụi bẩn, thì các dưỡng chất ở những bước tiếp theo mới có thể phát huy tối đa công dụng.
 ****Sửa rửa mặt gợi ý :




2.Kem chống nắng

 Tiếp xúc liên tục nhiều giờ với ánh nắng mặt trời ,chẳng những khiến làn da sậm màu, dẫn đến tình trạng thâm nám, tàn nhang mà còn rút ngắn con đường dẫn đến các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn,chùn nhão, chảy sệ. Dù bạn thuộc quốc da nào và da thuộc loại gì thì sử dụng kem chống nắng là bước tuyệt đối không thể giản lược. Lựa chọn sản phẩm có chỉ số từ SPF 30- 50 /PA +++ sẽ chống lại tia UVA và UVB...



3. Serum điều trị, kem dưỡng ẩm

 Công cuộc làm trắng của bạn sẽ tuyệt đối không thể đạt được hiệu quả nếu làn da vẫn đang tồn tại các vấn đề về mụn, kích ứng. Một điều rất nghịch lí ở người Việt chính là tâm lý bất chấp. Để xuất hiện rạng rỡ với làn da trắng thu hút, họ sẵn sàng đầu tư hàng loạt các loại kem che khuyết điểm để ngụy trang, che đậy sự tồn tại của mụn,sẹo, nếp nhăn, ...trên bề mặt. Nhưng hoàn toàn không biết rằng đó chính là những kẻ thù nguy hiểm khiến tình trạng da ngày càng trầm trọng hơn..
  *** Hãy điều trị các bệnh lý về da, duy trì thói quen sử dụng kem dưỡng vào mỗi buổi sáng và tối nhằm tránh tình  trạng da mất nước .
                 *Tùy tình trạng da mà bạn chọn kem phù hợp từng loại da như : nám ,tàn nhang,mụn,đồi mồi........
   Kem dưỡng ngày gợi ý như:






****Kem đêm gợi ý như : 






 Bên cạnh đó, để làn da luôn căng mọng, ẩm mượt, bạn đừng bỏ qua công dụng tuyệt vời của xịt khoáng,. Chúng hoàn toàn có thể dùng trên lớp trang điểm mọi lúc mọi nơi.
     Xịt khoáng gợi ý :



********Làn da châu Á nhạy cảm và rất dễ kích ứng với những nguyên liệu mạnh
Quan điểm sở hữu làn da trắng sáng dường như trở thành nổi ám ảnh và sự khao khát của các chị em phụ nữ châu Á.

   NCOLLAGEN  khuyên bạn hãy tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm chứa các thành phần an toàn,phù hợp, lành tính với làn da châu Á

N-COLLAGEN là một trong nững gợi ý dành cho bạn.
  
Công Ty NCOLLAGEN đã hoạt động được 12 năm trên thị trường và đã được bộ Công An cấp giấy phép và tem chống hàng giả.....và được cơ quan có thẩm quyền là cục ATTP-- Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc  và có đầy đủ chứng từ ,giấy xác nhận..
  Và nhà máy sản xuất khắt khe ,nghiêm ngặt và đã được kiểm chứng CGMP,GMP
Đem đến cho khách hàng niềm tin,an toàn,--mẹ bầu và mẹ bỉm sữa đều sử dụng được...

Dưỡng nhan collagen plus

Danh Mục Sản Phẩm Chăm Sóc Da Mặt: xem tại đây
Danh Mục Sản Phẩm Chăm Sóc Toàn Thân: xem tại đây
Danh Mục Sản Phẩm Thực Phẩm thưc uống: xem tại đây
LÀM SAO ĐỂ CÓ LÀN DA ĐẸP? SẢN PHẨM NÀO PHÙ HỢP TỪNG LOẠI DA?.........

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét