QUY TẮC ĐƠN GIẢN ĐỂ RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH

1. TẨY TRANG ĐÚNG CÁCH TRƯỚC KHI RỬA MẶT
Tẩy trang là bước nhằm loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm.Đối với lỗ chân lông bị tắc,bạn nên sử dụng dầu tẩy trang,sau đó rửa mặt để loại bỏ lớp dầu.Đối với lớp trang điểm vùng mắt,nhúng tăm bông vào nước micellar,nước tẩy trang hoặc dầu tự nhiên.
2.KHÔNG NÊN SỬ DỤNG XÀ PHÒNG DIỆT KHUẨN CHO DA MẶT
Nữ giới chỉ nên sử dụng các loại xà phòng có công thức dành riêng cho da mặt.Bởi xà phòng thông thường có tính kiềm có thể làm thay đổi độ cân bằng pH của da.Điều này khiến vi khuẩn và nấm men phát triển mạnh hơn.
Nhiều người có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm rửa mặt có khả năng tạo bột.Vì họ nghĩ rằng không sản phẩm không tạo bột sẽ ko giúp làm sạch da.Tuy nhiên,đây là một quan điểm sai lầm.Bởi bọt sửa rửa mặt có thể làm mất đi lượng dầu tự nhiên trên da.
3.DÙNG NƯỚC ẤM RỬA MẶT
Nhiều quan niệm sai lầm cho rằng :Nước nóng giúp thu nhỏ lỗ chân lông  và nước lạnh mở rộng lỗ chân lông.Sự thật là nhiệt độ nước quá cao sẽ gây kích ứng da.Do đó,các chuyên gia da liễu khuyên chị em nên sử dụng nước ấm để rửa mặt.
4.KHÔNG NÊN LẤY KHĂN MẶT CHÀ MẠNH DA 
Lau khăn mặt có thể làm mất đi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.Cách tốt nhất để làm sạch da là sử dụng đầu ngón tay massage trong vòng 1-2 phút
5.SỬ DỤNG NƯỚC TẨY TRANG AN TOÀN 
Chẳng hạn như nước tẩy trang N COLLAGEN
Ngoài tẩy trang ra còn giúp da mềm mịn,cung cấp độ ẩm,vitamin hỗn hợp và collagen.
6.KHÔNG NÊN LẠM DỤNG CÁC MIẾNG RỬA MẶT
Theo các chuyên gia,bạn chỉ nên rửa mặt bằng tay.Không nên lạm dụng các miếng bọt biển rửa mặt.Bởi đây là những dụng cụ dễ tích tụ vi khuẩn,hơn nữa lại rất khó làm sạch,Trong khi muốn rửa sạch tay,bạn chỉ cần sử dụng sửa rửa mặt và nước.
7.NÊN SỬ DỤNG MÁY RỬA MẶT
Dù bạn thuộc loại da nào,nhất là da dầu nên sử dụng các loại máy rửa mặt.Đây là một công nghệ sử dụng các chuyển động nhẹ nhàng để làm sạch lỗ chân lông.
8.RỬA MẶT CẢ Ở CỔ VÀ ĐƯỜNG VIỀN HÀM


Đường viền hàm và cổ là vị trí dễ bị bám bẩn và tích tụ bụi bẩn.Do đó bạn cũng nên vệ sinh ở những vùng này.Khi massage làm sạch da mặt,hãy xoa nhẹ các ngón tay theo hướng lên trên để lưu thông tuần hoàn và giúp làn da căng bóng tự nhiên .
9.NÊN LAU KHÔ BẰNG KHĂN MỀM
Sau khi rửa mặt ,bạn hãy dùng khăn mềm và sạch ,lau nhẹ nhàng .Chú ý không lau mạnh 
10.NÊN SỬ DỤNG TONER SAU KHI RỬA MẶT
Sử dụng Toner sau khi rửa mặt là một bước trong chu trình chăm sóc da mặt mà nhiều người hay bỏ qua
TONER có tác dụng cân bằng làn da của bạn,cấp ẩm da ngay sau khi rửa mặt
11.KHÔNG NÊN BỎ QUA BƯỚC DƯỠNG ẨM
Ngoài việc làm săn chắc da thì bạn cũng nên chú trọng về việc cấp ẩm cho làn da.Nếu duy trì về việc dưỡng ẩm thì da bạn sẽ luôn mềm mại căng bóng tươi trẻ và quan trọng nám,tàn nhang sẽ ít xuất hiện 

Danh Mục Sản Phẩm Chăm Sóc Da Mặt: xem tại đây
Danh Mục Sản Phẩm Chăm Sóc Toàn Thân: xem tại đây
Danh Mục Sản Phẩm Thực Phẩm thưc uống: xem tại đây
Hỗ Trợ Tư Vấn: 0905764939

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét